TÌM SẢN PHẨM

DANH MỤC SẢN PHẨM

    SCHNEIDER ELECTRIC

    ABB

    TỤ BÙ DUCATI

    DELIXI

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
KINH DOANH 1

KINH DOANH 2

KINH DOANH 3

KINH DOANH 4

 (24h.com.vn) TV 3D, Wi-Fi tốc độ cao, USB 3.0, HTML 5 và công nghệ AR đối chiếu dữ liệu thực - ảo sẽ tạo nên một thế giới kết nối hoàn toàn khác cho người tiêu dùng.

Trong thế giới đó, người sử dụng có thể sao lưu 150 GB dữ liệu từ máy tính sang ổ lưu trữ thể rắn chỉ sau vài phút, thưởng thức phim 3D phát trên TV siêu mỏng, độ nét cao treo trên tường. Khi không biết diễn viên nào đó trong phim, họ dùng camera điện thoại hướng về nhân vật đó, thiết bị sẽ nhận diện và truy cập website chứa thông tin và video clip về các bộ phim mà diễn viên đó từng đóng. Những công nghệ này sẽ xuất hiện trong tương lai, nhưng không còn xa nữa.

USB 3.0

Với tên gọi SuperSpeed USB (USB siêu tốc), USB 3.0 có thể đạt tốc độ truyền tải 5 Gb/giây, nhanh gấp 10 lần USB 2.0 (480 Mb/giây) hiện tại. Thử nghiệm thực tế cho thấy chuẩn này cũng đạt hơn 3,2 Gb/giây. Ngoài ra, chuẩn 3.0 hỗ trợ đọc và ghi dữ liệu cùng một thời điểm.

5 công nghệ thay đổi cách sử dụng thiết bị điện tử, Công nghệ thông tin,

Ổ cứng XS 3.0 với chuẩn USB 3.0 của Freecom.

Hiện đã có một số sản phẩm hỗ trợ USB 3.0 như chipset NEC PD720200, máy quay HD của Point Grey, ổ cứng SuperSpeed USB của Buffalo, ổ cứng ngoài Hard Drive XS 3.0 của Freecom, bảng mạch USB 3.0 dạng mẫu (sample) của Asus... Giới phân tích dự đoán USB 3.0 sẽ phổ biến trong năm 2013, giúp truyền file 25 GB chỉ trong 70 giây.

Chia sẻ video qua Wi-Fi

Ethernet đạt tốc độ cao hơn Wi-Fi, nhưng các tổ chức chuẩn không dây đang tìm cách nâng khả năng của kết nối wireless này. Trong năm 2012, hai giao thức mới 802.11ac và 802.11ad sẽ được triển khai, mang đến tốc độ truyền trên 1 Gb/giây.

5 công nghệ thay đổi cách sử dụng thiết bị điện tử, Công nghệ thông tin,

Wi-Fi sẽ đạt tốc độ gigabit.

Kết hợp 802.11ac , 802.11ad và USB 3.0, người dùng có thể xây dựng hệ thống giải trí gia đình ít cáp nối, dây điện nhưng vẫn đảm bảo chia sẻ nội dung nhanh chóng. Server, bộ chuyển đổi, đầu Blu-ray và các thiết bị điện tử khác cũng không cần đặt cạnh nhau mà có thể nằm ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

TV 3D

Phim 3D đã xuất hiện tại rạp chiếu bóng nhưng các hãng phim và giới sản xuất TV đang muốn đưa công nghệ này vào trong hộ gia đình. Tuần trước, Acer công bố laptop đầu tiên trên thế giới phát nội dung 3D. Sony dự định bán ra TV Bravia và notebook Vaio hỗ trợ 3D trong năm tới. Panasonic, Samsung, Mitsubishi... cũng lần lượt giới thiệu các hệ thống ba chiều của riêng họ.

5 công nghệ thay đổi cách sử dụng thiết bị điện tử, Công nghệ thông tin,

TV 3D sắp xuất hiện trong các hộ gia đình.

Hãng nghiên cứu GigaOM Network dự đoán 46 triệu TV 3D sẽ được xuất xưởng vào năm 2013. Tuy nhiên, để đạt được sự phổ biến, các nhà sản xuất cần giảm giá sản phẩm và loại bỏ những cặp kính rườm rà. Hiện TV 3D có giá khoảng 5.000 USD, đắt hơn 20-30% so với TV LCD cùng kích cỡ. Ngoài ra, một gia đình với 4 thành viên sẽ phải bỏ ra 200 USD để mua kính (50 USD/chiếc).

Tương tác dữ liệu thực - ảo

Công nghệ AR (Augmented Reality) hứa hẹn một tương lai đầy triển vọng trên thị trường điện thoại di động nhờ khả năng đối chiếu hình ảnh thực tế với kho dữ liệu trực tuyến để cung cấp thông tin cho người sử dụng. Chẳng hạn, khi nhìn thấy một chiếc xe hơi đỗ bên lề đường, người dùng hướng camera điện thoại về phía chiếc xe và phần mềm trong máy lập tức phân tích, đối chiếu và cho chủ nhân biết đó là mẫu xe gì, sản xuất năm bao nhiêu, giá bán...

5 công nghệ thay đổi cách sử dụng thiết bị điện tử, Công nghệ thông tin,

Thông tin về công viên được hiển thị khi người dùng giơ màn hình lên.

Một số ứng dụng AR đã bắt đầu được giới thiệu như điện thoại tỏa mùi hương của Nokia, trình duyệt di động Layar và dự án Project Natal của Microsoft.

HTML5

Thông thường, một website chỉ có thể được xây dựng hợp với một số trình duyệt nhất định (ví dụ trang web hiển thị tốt trên Internet Explorer nhưng lại bị vỡ khi mở bằng Firefox).

Chuẩn HTML5 cho phép các chuyên gia tạo website hiển thị như nhau trên mọi trình duyệt và mọi thiết bị từ desktop, laptop đến điện thoại di động. Họ không còn phải đau đầu giải quyết vấn đề tương thích giữa các định dạng khác nhau.
HTML5 giúp trình duyệt điện thoại không cần quan tâm đến các plug-in như Flash để hiện thị video.

5 công nghệ thay đổi cách sử dụng thiết bị điện tử, Công nghệ thông tin,

HTML5 giúp trình duyệt điện thoại không cần quan tâm đến các plug-in như Flash để hiện thị video.

Thay vì phụ thuộc vào các ứng dụng plug-in hỗ trợ nội dung đa phương tiện của bên thứ ba, HTML5 giúp trình duyệt tích hợp sẵn khả năng hiển thị audio, video và đồ họa 2D. Điều này đặc biệt quan trọng với thiết bị di động vì khả năng hỗ trợ multimedia trong các sản phẩm này bị hạn chế. Chẳng hạn trình duyệt Safari trên iPhone không hỗ trợ Flash, khiến người dùng không xem được video trên trang web.

HTML5 đang dần được đưa vào Internet Explorer, Chrome, Safari, Opera và Firefox.

TIN MỚI CẬP NHẬT
Bốn bước thực tiễn để giảm toàn bộ chi phí năng lượng
Thiết bị tiết kiệm điện đắt hàng
Thiết bị adidas miCoach SPEED_CELL đã đến VN.
5 công nghệ thay đổi cách sử dụng thiết bị điện tử
Phòng ngừa trẻ bị điện giật.
Sét đánh gây cháy hàng loạt thiết bị điện
Hơn 1.100 tỷ đồng đổ vào chứng khoán, Vn-Index tăng hơn 5 điểm
Phí "đè" chủ thẻ ATM: Chỉ khuyến khích doanh nghiệp hỗ trợ
Thủ tướng: Doanh nghiệp BĐS lãi to rồi, giờ là lúc nên chia sẻ
Trả hết nợ lương đã là thưởng tết!
TẢI VỀ
cataloge RELAY RM4
Cataloge PM700 & PM800
Cataloge Phaseo power supplies ABL
Cataloge motion esst en
Cataloge Limitswitch typesXCK-M and XCK-L
Hướng dẫn sử dụng biến tần ATV312
LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP
BÌNH MINH
158 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình,
Quận Thanh Xuân,Hà Nội
Tel: (04)3552 8705 - Fax: (04) 3552 8706
Webside: binhminhjs.com
Email: info@binhminhjs.com
© Copyright binhminhjs.com; Design by: AVIN