TÌM SẢN PHẨM

DANH MỤC SẢN PHẨM

    SCHNEIDER ELECTRIC

    ABB

    TỤ BÙ DUCATI

    DELIXI

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
KINH DOANH 1

KINH DOANH 2

KINH DOANH 3

KINH DOANH 4

 (24h.com.vn) Tại các trung tâm điện máy và cửa hàng thiết bị điện, những mặt hàng có chức năng tiết kiệm điện đang hút khách.

"Mùa nóng, nhu cầu sử dụng điện tại các gia đình gia tăng mạnh. Thêm vào đó, giá điện tăng khiến người dân càng chú ý hơn đến việc sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm điện năng", nhiều chủ cửa hàng bán thiết bị điện lý giải.

Một trong những loại thiết bị điện hiện được mua nhiều là bóng đèn compact. Anh Trung, nhân viên cửa hàng Nguyễn Giang (đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM) nói: "Đèn compact đang dần thay thế và lấn át đèn sợi tóc. Bởi cùng độ sáng như nhau, nhưng mỗi bóng đèn sợi tóc (40w) tiêu tốn một lượng điện năng gấp hơn hai lần bóng compact (18w). Mặt khác, ánh sáng đèn compact cũng dịu, mát hơn".

Xu hướng lựa chọn thiết bị điện tiết kiệm điện năng cũng thể hiện rõ ở thị trường quạt máy và máy lạnh. Tại trung tâm điện máy Nguyễn Kim, lượng tiêu thụ loại quạt hút treo tường tăng khoảng 35 - 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, theo một nhân viên bán hàng tại đây, quạt đứng tiêu thụ rất chậm.

Riêng mặt hàng máy lạnh, theo anh Sơn, chủ cửa hàng máy lạnh Thành Vinh (đường Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM), phần lớn khách mua máy lạnh đều quan tâm đến loại có chức năng tiết kiệm năng lượng, dù dòng sản phẩm tiết kiệm điện này có giá tương đối cao, khoảng từ 8 triệu đồng trở lên, đắt hơn đến 40% so với loại không tiết kiệm điện.

Năm nay, hầu hết các hãng sản xuất điện gia dụng đều tung ra các thiết bị điện tiết kiệm điện năng để thu hút khách. Các sản phẩm tiết kiệm điện được nhà sản xuất giới thiệu sẽ giảm 20% lượng điện tiêu thụ so với dòng sản phẩm không tiết kiệm điện. Cá biệt, hãng Panasonic còn cho biết, máy lạnh của hãng có thể tiết kịêm đến 50% lượng điện tiêu thụ. Đây là những sản phẩm được sử dụng công nghệ inverter - công nghệ biến tần, hoạt động theo cơ chế giảm dần công suất khi trong phòng đã đạt đến một nhiệt độ cần thiết.

Không chỉ quan tâm đến các thiết bị điện tiết kiệm điện năng, một số người còn tìm mua loại thiết bị tăng - giảm điện để tiết kiệm điện thông qua việc giảm phụ tải trên dây. Tuy nhiên, theo Công ty TNHH Kinh doanh thiết bị điện An Phú, hiện loại thiết bị này vẫn chưa phổ biến, nên khách phải đặt hàng trước, công ty mới sản xuất. Giá bán thiết bị này là 290.000 - 490.000 đồng một bộ tùy công suất.

Để theo dõi giá cả thị trường mời bạn bấm vào đây

Để tìm hiểu kiến thức Chứng khoán mời bạn bấm vào đây

TIN MỚI CẬP NHẬT
Bốn bước thực tiễn để giảm toàn bộ chi phí năng lượng
Thiết bị tiết kiệm điện đắt hàng
Thiết bị adidas miCoach SPEED_CELL đã đến VN.
5 công nghệ thay đổi cách sử dụng thiết bị điện tử
Phòng ngừa trẻ bị điện giật.
Sét đánh gây cháy hàng loạt thiết bị điện
Hơn 1.100 tỷ đồng đổ vào chứng khoán, Vn-Index tăng hơn 5 điểm
Phí "đè" chủ thẻ ATM: Chỉ khuyến khích doanh nghiệp hỗ trợ
Thủ tướng: Doanh nghiệp BĐS lãi to rồi, giờ là lúc nên chia sẻ
Trả hết nợ lương đã là thưởng tết!
TẢI VỀ
cataloge RELAY RM4
Cataloge PM700 & PM800
Cataloge Phaseo power supplies ABL
Cataloge motion esst en
Cataloge Limitswitch typesXCK-M and XCK-L
Hướng dẫn sử dụng biến tần ATV312
LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP
BÌNH MINH
158 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình,
Quận Thanh Xuân,Hà Nội
Tel: (04)3552 8705 - Fax: (04) 3552 8706
Webside: binhminhjs.com
Email: info@binhminhjs.com
© Copyright binhminhjs.com; Design by: AVIN